Du Lịch Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch Mùa Hè Xanh

Hướng Dẫn Đặt Phòng Lưu Trú Tại Flamingo Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm

Từ lâu, hệ thống khu nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Beach Resort đã nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi sở hữu không gian view biển tuyệt đẹp cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội  tận hưởng các trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, cảnh quan hữu tình, độc đáo với dịch vụ tiện ích, đẳng cấp sang trọng nhất nhì miền Bắc. Nếu du khách đang có dự định nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Resort đừng quên tham khảo cách thức đặt phòng chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao tọa lạc trên diện tích 77.843m2 tại bãi tắm Cát Cò 1, 2A, 2B của Cát Bà, Hải Phòng. Một kiệt tác nghệ thuật sắc sảo được Flamingo Group đầu tư, xây dựng với tâm huyết như một bản giao hưởng tuyệt vời của thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa núi và biển.

Với 3 tòa riêng biệt Forest On The Sea, Forest On The Sand, Forest In The Sun, mỗi tòa nhà mang đậm nét kiến trúc độc đáo bao phủ bởi không gian xanh mát. Đặc biệt, resort còn sở hữu đầy đủ các cơ sở vật chất, dịch vụ như spa, kid club, nhà hàng, quán ba, tổ chức gala, hội thảo,…  Sẽ thật tuyệt vời khi du khách và gia đình có những phút giây thư giãn trọn vẹn bên bờ biển, thưởng thức nền ẩm thực ngay trên đảo Cát Bà và chiêm ngưỡng phong cảnh đúng không nào?

Flamingo Cát Bà

Một số đơn vị hỗ trợ đặt phòng uy tín tại Hà Nội

Khi du khách chuẩn bị cho chuyến du lịch đến đảo Cát Bà, việc đặt phòng trước tại các đơn vị hỗ trợ uy tín trên nền tảng trực tuyến như Booking.com, Agoda, Traveloka, Expedia và Airbnb là một cách thông minh để đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng suôn sẻ và thoải mái. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm kiếm thông tin về Flamingo – đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số: 1900633278. Flamingo cung cấp nhiều lựa chọn về chỗ ở, từ các phòng sang trọng đến dịch vụ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Hãy tham khảo đánh giá và nhận xét từ khách hàng trước đó để có quyết định đặt phòng chính xác và hài lòng nhất.

Những điều cần lưu ý khi đặt phòng Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Để giúp du khách có một kì nghỉ thật trọn vẹn niềm vui, ý nghĩa và không phải gặp bất cứ điều gì phiền toái khi lựa chọn  Flamingo Cát Bà Beach Resort là điểm nghỉ dưỡng, hãy bỏ túi ngay một số thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

+ Du khách mang theo giấy tờ tùy thân để kiểm tra khi nhận phòng tại quầy lễ tân, bao gồm hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân.

+ Có thái độ lịch sự và tôn trọng khi sử dụng các khu vực chung, xếp hàng và tránh gây ồn ào.

+ Các sản phẩm/dịch vụ ngoài trừ trong phòng sẽ được tính phí khi sử dụng. Trong trường hợp nếu cơ sở vật chất bị mất hoặc hỏng trong phòng cũng sẽ phải thanh toán phí tương ứng. Do đó, điều đầu tiên khi vào phòng du khách nên kiêm tra thiết bị, dịch vụ trong gói đăng ký để kịp thời báo với lễ tân.

+ Khi mang thức ăn hoặc đồ uống từ bên ngoài vào khách sạn du khách phải thông báo với lễ tân và thanh toán phí dịch vụ bổ sung.

+ Việc mang theo vũ khí, hóa chất hoặc chất nổ vào khu vực khách sạn là nghiêm cấm. Đặc biệt các hoạt động vi phạm pháp luật như đánh bạc, mại dâm hoặc sử dụng chất kích thích.

Teambuilding Biển Cát Bà

Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng Flamingo Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Để đặt phòng tại Flamingo Cát Bà, du khách có thể thực hiện các bước sau:

+ Truy cập trang web chính thức của Flamingo Cát Bà hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại để kiểm tra tình trạng phòng trống và giá cả.

+ Chọn loại phòng và thời gian lưu trú phù hợp với nhu cầu của du khách, đồng thời đảm bảo rằng đã hiểu rõ các chính sách và điều khoản của khách sạn.

+ Để đặt phòng, du khách cần cung cấp thông tin cá nhân để xác nhận đặt phòng.

+ Sau khi hoàn tất quy trình đặt phòng, du khach sẽ được thông tin xác nhận qua email hoặc tin nhắn văn bản.

+ Ngoài ra, còn rất nhiều kinh nghiệm du lịch Cát Bà hay, hữu ích khách đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé!

Flamingo resort là một loại hình nghỉ dưỡng riêng tư với hệ thống vui chơi, giải trí bậc nhất cho mọi du khách du lịch đảo Cát Bà. Mùa hè này còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, thưởng thức hải sản tươi ngon và dạo biển ngắm nhìn hoàng hôn đặc trưng của đảo. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng nhận ngay voucher với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You Might Also Like